Sunday, October 6, 2013

Theme cưới tông màu vàng - xanh độc đáo - Kinh nghiệm chung.

"Zebediah", cô đập tay với anh, "đừng quá gay gắt. Nụ cười của cô lan truyền tai nghe. "Đối với chỉ. "Lori,   xin vui lòng", Lori van nài trước khi nhận ra những gì Jenny đã nói. Là người duy nhất thực hiện bất kỳ tiếng ồn là sĩ quan vừa tốt nghiệp, đã xuất hiện để được nghẹt thở trên lưỡi của mình trong một nỗ lực để duy trì sự điềm tĩnh của mình. Một vài phút trôi qua trước khi bất cứ ai nói.
Không tự hỏi bạn đã không định cư được nêu ra. ". ". Bạn đã chỉ đến sau khi tất cả, "anh dừng lại và mỉm cười, thông cảm Lori nghĩ, trước khi tiến hành", và khi nào, bạn không có một đầu mối. "Vâng, vâng! Oh tôi đã được biết đến hai từ khi còn trẻ chàng trai, được  toc co dau  bao phủ trong mụn nhọt và hoành hành với các hoóc môn.
Trên thực tế, nó không giống như một vài giây, mặc dù với Lori, nó có thể là giờ và nó vẫn sẽ không có được đủ lâu. Trẻ Turner nhanh chóng bước vào "Thôi nào Jenny chúng ta hãy đi ra ngoài và hú ở mặt trăng hay bất cứ điều gì bạn muốn làm.
"Tôi xin lỗi", Lori thốt. "Turner con trai?". "Ok, tốt, đó là điều dễ hiểu, tôi đoán. Anh không  boi toc co dau  trả lời. Trời ơi. Bạn sợ hãi tất cả các cô gái đi! ". Tại sao bạn không thể nhiều như em trai của bạn? Bạn luôn luôn quá nghiêm trọng. Cô có thể đi qua bất kỳ trẻ con hơn?.
Tôi chỉ xuất hiện nhà để kiểm tra trên cá hồi của tôi, Oh! Tôi thấy bạn đã gặp các chàng trai Turner, thật tuyệt vời! "Jenny lướt vào cửa hàng mang wafts của dầu Lavender với cô ấy.
"Zebediah? Wow, đó là một địa ngục của một tên. Một cái nhìn ghê tởm chơi giữa mắt làm Lori rùng mình.
Trung sĩ cũng không nói gì. "Đối với chỉ acc. Diễn  Ảnh cưới  xuất rất kỳ lạ sáng nay tất nhiên. "Xin lỗi để làm gì?" Các trung sĩ cau mày. Mặt đất đã không mở ra và nuốt chửng toàn bộ không có vấn đề của mình khó khăn thế nào cô muốn nó. Cô không thể chịu được sự im lặng. Haha, ừm. ", Lori nhìn Turner đã quản lý để có được một va li của mình và bây giờ đang kín đáo lắc đầu với cô.
Cô không biết phải nói gì, cô ấy nên xin lỗi? Hoặc cô ấy cần phải giữ vững lập trường và quan điểm của mình ra rõ ràng? Rằng ông của tất cả mọi người không nên cư xử theo cách ông đã làm sáng nay. ". ", Lori đã cố gắng để phá vỡ sự căng thẳng mà treo trong không khí xung quanh. " Cô liếc biết ơn Turner. Rất may, trước khi cô ấy đã làm bất cứ điều gì khác cô ấy có thể đã hối hận Jenny bước vào cửa sau.
Cặp biến mất bên ngoài cười khúc khích như thanh thiếu niên. "Đó là rất nhiều lịch sử nhờ Jenny," Trung sĩ bị gián đoạn. "Lorikeet yêu? Tôi đã trở lại. Làm thế nào dám ông! Lori đã nổi giận.

No comments:

Post a Comment