Monday, October 7, 2013

Https:///doc-ky-huong-dan-truoc-khi-cuoi-ew.

Joe. Đó là chữ viết tay Trevor. Đứng lên, cô đã đi qua nó và xuất hiện các chốt mở. Một trong những ngày này cô sẽ phải làm một cái gì đó về điều đó. Đó là một trong số ít những điều họ phải làm xung quanh đây. Trevor. Trina nhận thấy vali của mình trên khắp các phòng. Đó là một bức thư được viết trong không gọn gàng kịch bản mà là quen thuộc với cô. Được chuẩn bị để đưa vào giày bowling của bạn bởi vì nó sẽ là tôi và bạn chống lại Lev và Joe và nếu bạn nhớ, tôi không muốn để mất.
Hay không. Nó sẽ  Ảnh đẹp  rất thú vị để nói rằng ít nhất. :). Đây ở Bắc Carolina và cô sẽ đáp ứng Lev hôm nay. Joe và Lev. Tôi sẽ suy nghĩ về bạn suốt cả ngày và không lo lắng, tôi biết rằng bạn sẽ phải suy nghĩ về tôi quá.
Trở lại trường học cao mà họ sử dụng để đi mỗi tối thứ sáu. Dưới   'T',   ông nói thêm một PS.
Ở góc tay phải ông cũng đã vẽ một bức tranh của một bông hồng. Sau tuần cô đã cô sẽ thoải mái với ngày hôm nay. Nó đã được ký kết với một chữ thảo lớn   'T'. Nó chỉ là để. Người đàn ông có cái tôi lớn nhất ở phía bên này của hành tinh. Cười khúc khích, Trina đưa thư trong ngăn kéo bên cạnh  xem ngay cuoi  bàn của cô.
Tôi đã không kiểm tra trên một số việc ở nhà. "Ôi trời," cô không muốn bỏ lỡ cuộc họp đó. Tôi phải làm việc hôm nay, tôi sẽ dừng lại và nhìn thấy bạn khoảng 6:00 tối nay. Cô loại thích cái tôi của mình. Joe đã thực sự ở đây. Cô đã hành động như một thiếu niên si tình. Cô đã không đưa giấy đó và tự hỏi đó là gì. Chút,. Đóng va li, cô nhận thấy một mảnh giấy gấp ngồi ở trung tâm của bàn làm việc.
Chúng  cách làm tình  ta sẽ đá lừa của họ. Cô không thể dừng lại độ nghiêng bất thường của môi cô khi cô bắt đầu đọc thư. Cô không thể chờ đợi để nói với Joe về nó. Tò mò, cô nhặt lên và mở nó ra. Trina đảo mắt nhưng không thể lau nụ cười ngớ ngẩn từ đôi môi của mình. Nó đã được năm kể từ khi cô cuối cùng chơi bowling.
Kéo đầu lên, cô đạt được trong để lấy một chiếc quần bò và một bông áo phông.

No comments:

Post a Comment