Tuesday, October 8, 2013

Hoa hồng trắng trong sáng cho cô dâu - Kinh nghiệm chung.

Trina đã cố gắng để bỏ qua các rumble sâu của giọng nói của mình.
Quay trở lại bàn, ông cẩn thận ngồi đĩa của mình trên bàn và lấy ghế bên cạnh của Trina. Cô lấy ra một chiếc ghế và sau đó lấy một chỗ ngồi. "Này Trevor," Joe gọi. Trina xem Trevor đặt một tấm chất đống thịt xông khói, trứng, yến mạch và bánh mì nướng trước mặt cô.
". Joe cũng làm như vậy, lấy ghế đối diện của cô. "Trina," ông nói sau khi ông đã gần như hoàn tất, "khi bạn đã ăn xong bạn cần phải đi trước và vòi hoa sen vì vậy chúng tôi không bỏ lỡ chuyến bay của chúng tôi.
"Rất," Joe lặp đi lặp lại. "Sau đêm qua, tôi phải dùng từ ngữ của bạn trên đó. Tôi nghĩ rằng làm bất cứ điều gì với bạn ", ông nói và chỉ ngã ba của mình về phía cô," có thể rất nguy hiểm. "Anh em của tôi  Hinh anh dep  đã dạy tôi làm thế nào để chăm sóc của riêng tôi. "Nguy hiểm?". Nó luôn luôn khiến cô cảm thấy tất cả tê tê vào bên trong. Cô đã có một thời gian tốt với Trevor  liên khúc nhạc đám cưới  và Joe rằng cô gần như quên cô sẽ phải rời khỏi.
Thức dậy tôi cũng giống như gửi một người lính không mang vũ khí vào lãnh thổ đối phương. ". Cô nhìn xuống tấm chủ yếu là trống rỗng và cau mày.
Nó có thể rất, rất nguy hiểm", bà nói với ông, hạ thấp giọng của mình. Joe mỉm cười và đưa cho Trina một ngón tay cái lên khi ông quay lại để lấy tấm của mình. Ông đứng lên và ngay lập tức bắt đầu thanh toán bù trừ các món ăn trong khi các cô gái đã hoàn thành đĩa của họ.
" Cô vẫn giữ khuôn mặt của mình xuống vì cô ấy thực sự không có nó trong cô ấy thấy sự thất vọng trên khuôn mặt của Joe vì cô đã để lại một lần nữa.
Tất cả họ đều cười và tiếp tục đùa vui tươi trở lại  lien khuc nhac dam cuoi  và ra như họ đã ăn bữa ăn sáng. ". "Bạn có nghĩ rằng bạn có thể nhận được một vé máy bay?". Sau đó, ông đưa tấm khác trước mặt Joe. Trevor xong đĩa của mình đầu tiên. Bạn có thể là một xấu ass chó khi bạn muốn có. "Chết tiệt thẳng," cô trả lời lại và sau đó nhét một ngã ba đầy trứng trong miệng.
"Được rồi, tôi gần như hoàn tất. "Ừ," cô lẩm bẩm với chính mình. "Vâng," cô nói, "nếu bạn phải biết, Trina đã phải đánh thức tôi dậy đầu tiên và đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

No comments:

Post a Comment