Friday, October 4, 2013

Gợi ý kiểu tóc cô dâu từ sao Hollywood - Kinh nghiệm chung.

Cũng như Lori đã đến gõ cửa, Jenny kéo nó mở ra với một phát triển. #. K, tôi thực sự cần phải được ăn tối với Jenny. "Tất nhiên chúng tôi sẽ bị khóa. "O. Tôi đang gặp một chút rắc rối nhận được anh ta vào lò nướng. "Wow! Bạn nhìn đáng kinh ngạc. Cảm thấy trơ trẽn, Lori thè lưỡi ra với anh, làm cho Giô-na cười. "Đúng vậy, cũng nhân viên chúc ngủ ngon", cô cười khúc khích khi cô quay lại và để lại cho họ với nó. Mặc đầu đến chân Paisley, dải lớn của lụa và voan bốc xung quanh cô.
"Tôi đi bên cạnh đó, nếu bạn muốn được loại như vậy để khóa khi bạn rời khỏi, tôi  boi toc co dau  đánh giá cao điều đó. ". Không làm phiền để làm khô tóc hoàn toàn, cô nhặt phong bì từ trước đó và đi xuống cầu thang.
Bây giờ đi thẳng vào và giúp đỡ tôi với Skippy. Unamused, Zeb chỉ nhìn chằm chằm vào cô, đôi mắt nhàm chán qua da đã chua cay của mình, làm  trang diem cho co dau  cho cô rùng mình.
Tất cả các trẻ em đã được thu thập và các chàng trai bây giờ đã được làm sạch. Thời gian để đi. "Im đi Giô-na," Zeb sủa anh trai. Cô bước qua một vài chàng trai vật lộn trên sàn nhà và nhìn vào tờ giấy. "Va va VOOM! Bạn nhìn yêu hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp. Theo lịch trình hàng tháng, ngày mai là "Ladies Cầu Night '.
". Vải co giãn là tha thứ, hoàn hảo cho bữa tối và gắn lỏng lẻo xung quanh cổ bị cháy nắng của cô.
Lori nhìn họ làm việc trong im lặng một lúc trước khi bị gián đoạn họ. "Trẻ Turner nói như cặp, mặc áo quần cảnh sát màu xanh của họ, nhìn lên từ sâu rộng của họ. Cô bước vào yêu thích của cô đen đầm maxi. Một thời gian biểu chi tiết một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ, từ "cao niên Tai Chi 'để' Baby Massage với Sunny. ". #. Hòa bình đã được khôi phục. Chúng tôi rõ ràng là có nhiều chuyện để nói.
Nửa giờ sau, Lori đã hoàn tất tắm thứ hai trong ngày và thay đổi thành một cái gì  cach lam tinh  đó một chút bụi. Ít nhất ông đã có những suy nghĩ đúng đắn để tìm Lori khó chịu. Dạ dày của Lori cho ra một tiếng gầm gừ của dự đoán khi cô bước lên con đường phía trước của Jenny, mùi phát ra từ bên trong là miệng-nước, và đã chỉ ăn một vài lát bánh mì cô cồn cào.
".

No comments:

Post a Comment