Wednesday, October 9, 2013

Https:///u-tuong-cho-ngay-cuoi-ew.

"Con Thiện, bạn nghĩ rằng bạn có cái gì trong đó mà tôi làm không? Dù sao tôi chỉ đến để nói với bạn rằng nếu bạn đang có kế hoạch trên sẽ thấy Robert hôm nay nó sẽ là một cuộc hành trình lãng phí.
Tôi đoán nó có thể chờ đợi. Cô đã cố gắng để trang trải phẩm giá của mình một cách tốt nhất có thể.
"Đó Turner cậu bé chết tiệt có thể rất khôn khéo. ". Một điều chắc chắn mặc dù, không có cách nào cô ấy có thể làm cho nó về nhà cho Giáng sinh.
#. Nó sẽ được tốt đẹp nếu anh cho tôi đến với bạn đầu tiên. Và nếu nhân viên lễ tân của Robert Matthison có thể không, hoặc sẽ không, đưa nó cho cô thì cô chỉ sẽ phải trả tiền một chuyến viếng thăm đồn cảnh sát. "Thật không?" Lori cười, mặc dù cô đã không thực sự ngạc nhiên, một bộ đồ cũng cắt giảm có thể ẩn vô số tội lỗi.
Có một ngồi  trang điểm cô dâu  xuống một phút. Tại sao không? "Lori hỏi. Lori đập đầu nhẹ nhàng so với gạch lạnh. Cô hít một hơi thật sâu. "Không sao đâu, tôi biết bạn có một trong những cổ phiếu.
Tất cả những gì thực sự cần thiết cho bây giờ, là một danh sách các cổ đông. Như hàng xóm của tôi hoàn toàn có thể thấy lý do tại sao bạn sẽ không bỏ qua cơ hội để có thể có tiếng nói trong những gì  anh cuoi  sẽ xảy ra với các cửa hàng.
"Má Jenny màu với sự bối rối. Ông sẽ không trở lại cho đến tuần đầu tiên của tháng. Một khi cô đã có điều này, cô có thể thiết lập về làm cho mình một kế hoạch hành động. Nó đã được bộ phim không ngừng kể từ khi bước ra khỏi máy bay và mặc dù có kỹ năng đa tác vụ cũng như làm tròn cô không thể không cảm thấy choáng ngợp.
"Zeb đã không nói với tôi, tôi chỉ đoán như nhiều. ". "Nó sẽ phải chờ đợi lâu hơn ngày mai em yêu," Jenny quay lại và quay trở ra hành lang, "Robert Matthison đã ra đi vào kỳ nghỉ hàng năm của mình. "Vì vậy, bạn không biết những người khác có một chia sẻ?". "Lori vùi mặt vào đầu vòi tắm hoa sen tiết kiệm đỏ mặt cô.
Tôi hiểu, tôi thực sự. " Lori trước empted nhập học của Jenny. "Argh!" Lori chùn như khuôn mặt của Jenny xuất hiện ở phía bên kia của căn phòng nhỏ. "Oh? Vâng,  trang diem du tiec  tôi sẽ đi vào ngày mai sau đó. "Lori mỉm cười và vỗ nhẹ vào bàn tay siết chặt của Jenny, hợp lý tự tin rằng cô sẽ không hạt cổ đông khó khăn nhất để crack.
Ông đã dành cả tháng của tháng mười hai ở Đức với một nhóm người đàn ông bạn bè, lòng tốt chỉ biết để làm gì, mỗi năm kể từ năm 1989. Nó muốn cứu cô ấy rất nhiều rắc rối nếu cô ấy đã làm.
Anh ta ra khỏi thị trấn. "Chưa được, không. Cô vô cùng cần thiết để suy nghĩ thẳng nhưng quá nhiều thông tin đã được quay cuồng theo cách của mình xung quanh trong tâm trí cô. "Jenny kéo ra một chiếc ghế cho Lori khi cô trở về nhà bếp, cát miễn phí và mặc quần áo.
"Nghe Lorikeet, tôi cần phải nói với bạn điều gì đó.

No comments:

Post a Comment