Tuesday, October 1, 2013

Phong cách hoa cưới mix-match - Kinh nghiệm chung.

Các trẻ Turner, đốm Lori đứng há hốc miệng trong ngưỡng cửa, cầm theo cách của mình thông qua sự hỗn loạn. Cảm ơn bạn anyway. Như họ làm theo cách của họ lên những tảng đá và vào Lori vườn có thể nghe thấy những gì có vẻ giống như một bữa tiệc đến từ phía sau của cửa hàng. " Zeb chỉ vào một mảnh giấy dính dính vào bức tường mà không một lần nhìn lên từ nơi ông ngồi giúp đỡ một cô bé làm điều gì đó với quần áo chốt.
"Ừm, có, những gì ông nói. Lori nuốt sau đó cười một cách cẩn thận. Bên trong căn phòng phía sau, và bao quanh bởi một nhóm lớn của tweens khàn khàn, cao cấp và Junior Turner đã thực hiện những gì trông giống như một số loại bên con điên của. Nếu cô ấy muốn giành chiến thắng trên các cư dân sau đó rời khỏi cánh cửa mở cho người lấn chiếm đất để đến và đi như họ vui lòng có lẽ không phải là một ý tưởng tuyệt vời.
Có  Hinh anh dep  lẽ tất cả nhảy vào BMW dẫn động bốn bánh xe của họ và đi xuống nhà hàng ở Vịnh Hải Sản cho bữa ăn tối và một ly rượu vang đắt đỏ, cô đã trả lời mình. "Vâng, khi bạn đặt nó như thế, tôi thấy không có hại trong cố gắng.
Simon sẽ thả ra một chục ổ bánh hỗn hợp sớm Kristy sáng hôm sau đề nghị, và Lori đầu đi với một sô cô la bánh sừng trâu cho gia đình cuộc hành trình, nhất định cô ấy sẽ làm một người bạn mới. "Tôi tự hỏi những gì họ làm khi mặt trời lặn", Lori đã nói chuyện với Bob khi ông qua cô với một đám rong biển trong miệng. Sau khi tất cả, cho thấy một số xem xét chu đáo vào các doanh nghiệp có thể giúp tôi  cách làm tình  đạt được điểm.
"Đó là thanh niên câu lạc bộ đêm Lorikeet.  Ảnh đẹp  Zeb thấy Lori đầu tiên nhưng đã chọn để bỏ qua cô. "Yay!" Kristy nghiêng trên quầy và ôm Lori. "Này, muốn tham gia?". Bạn có thể cho tôi biết những gì bạn đang làm ở đây mặc dù. "Uh, không. ", Lori đã cố gắng hết sức để vẫn lịch sự. Cô đã có để có được khó khăn và bắt đầu khóa lên khi cô không có mặt để phục vụ. " Trẻ Turner lướt những ngón tay của mình qua mái tóc của mình.
Trở lại trong Bãi biển Murfey, và sau khi các đám đông ít học thường xuyên đã phân tán Lori mất Bob cho một chuyến đi dài trên bãi biển.
Ông khoe hạnh phúc lên xuống giữa những con sóng và cuối cùng của các kỳ nghỉ homers đóng gói lên con cái của họ trước khi trở về lều bãi biển của họ vào buổi tối. Cho đến khi cô ngồi xuống và lấy một cái nhìn tốt ở những cuốn sách Lori không có cách nào để biết nếu người chỉ giúp mình để cung cấp bất cứ khi nào nơi còn lại chưa có người lái.
". #.

No comments:

Post a Comment