Friday, October 4, 2013

Https:///cach-chon-kieu-toc-theo-phong-cach-dam-cuoi-ew.

"Tại sao không chỉ hôn tôi bây giờ?". Nhưng bây giờ chỉ cần tin tưởng tôi khi tôi nói rằng đây là những gì tốt nhất cho tất cả mọi người. Anh cười khúc khích. Những loại lợi sẽ anh tôi nợ anh để cho anh ta để không cho ass của chuột về chúng tôi ở bên nhau? ". Lev sẽ vượt qua nó và không tồi tệ hơn cho mặc. "Whoa đó!" Ông kêu lên, dựa lưng  làm tình  vào ghế và cọ xát cằm. "Tôi muốn các bạn biết rằng tôi không hài lòng, nhưng bây giờ, tôi sẽ tin tưởng bạn và để cho nó đi.
"Thôi nào Trevor, tôi không chơi xung quanh. "Bởi vì hôn bạn dẫn đến những thứ khác mà sẽ yêu cầu tôi đưa bạn trở lại giường của tôi. "Phải," ông chép môi vào nhau và trong hai bước anh cuốn cô ra khỏi đôi chân của mình, vào vòng tay anh.
"Vâng, bạn đã cho tôi ở đó. Lev là một người bạn thân và tất cả nhưng tôi muốn là người đưa bạn về nhà để tôi có thể cung cấp cho bạn một nụ hôn thích hợp tạm biệt trước khi đi làm việc. Cô khai thác chân cô chờ đợi anh trả lời. "Và đó là một điều xấu, vì.
Ngay bây giờ, tôi không thể nói bất cứ điều gì. Những người đàn ông có thể được như vậy  boi toc co dau  trẻ con ở lần.
Nếu tôi không giúp bạn có được về nhà sớm anh sẽ đến và giúp bạn mình. Trevor vòng tay ôm lấy cô, giữ cô gần với anh ta và nhẹ nhàng vắt. "Có lẽ không, nhưng một số lời hứa đã được thực hiện và ngay bây giờ, đó là tất cả tôi có thể nói.
Cô đặt tay lên hông của mình và bị mắc kẹt ra khỏi môi dưới. ". "Không có khó khăn hơn so với bạn," cô bắn trả. "Tốt điểm. ". Cô nhảy vào lòng ông, làm cho đỉnh đầu của mình để gõ anh ta ở cằm. ". Chỉ xin dùng từ ngữ của tôi cho nó và thả đối tượng, được không? Khi thời gian là đúng tôi sẽ cho bạn biết những gì tôi có thể.
Hoặc hai ", ông nói, tất cả nhưng chạy với cô trở lại phòng của mình. "Bạn  Anh dep  chắc chắn có một cái đầu cứng. Cô đảo mắt. Trina là bởi không có nghĩa là hài lòng nhưng bây giờ, cô vòng tay ôm lấy eo của mình và tổ chức cho anh ta.
Cô cảm thấy anh ta hôn lên đỉnh đầu của mình trước khi nghỉ ngơi cằm trong cùng một vị trí.
". ". "Đó là cô gái tốt của tôi," ông trả lời, hai tay nhúng thấp hơn như anh nắm lấy mông của mình và ép. ". Ông lùi lại một bước, nghiên cứu của mình. "Thật không công bằng. ". "Đó là thời gian để thay quần áo. ". "Được rồi, tôi sẽ nghiêm túc với bạn. Họ có thể chờ đợi thêm một giờ nữa. Thôi nào, "anh đứng lên, gửi Trina cẩn thận trên sàn nhà.

No comments:

Post a Comment